Tuổi tuất 1982 đeo đá màu gì?

I. Tuổi tuất sinh năm 1982 mệnh gì?

Đối với người sinh năm 1982 Thuộc tuổi Tuất, theo phân tích phong thủy, họ mang mệnh Thủy - Đại Hải Thủy. Điều này đồng nghĩa với việc họ có nguồn năng lượng từ đại dương và nguồn nước vô tận, khiến cho tính cách của họ thường là mạnh mẽ, rộng lượng và kiên định trong quyết tâm. Họ thường có đam mê và khát khao làm những việc lớn lao, có tầm nhìn xa và quyết tâm đạt được mục tiêu của mình.

II. Tuổi tuất 1982 đeo đá màu gì?

Đá phong thủy thích hợp cho người sinh năm 1982 Thuộc tuổi Tuất là đá trắng, xám, ghi... là các màu đá tương sinh với mệnh Thủy. Ngoài ra, đá đen, xanh nước biển và xanh da trời là các màu đá tương hợp với mệnh Thủy. Chọn đá phong thủy có màu sắc phù hợp sẽ giúp tăng cường năng lượng tích cực, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và đạt được thành công trong cuộc sống.

1. Loại đá tương sinh với Tuổi tuất 1982

Loại đá tương sinh với Tuổi Tuất 1982: Kim sinh Thủy, vì vậy các màu sắc của hành Kim như trắng, xám, ghi... là các màu đá tương sinh phù hợp. Chọn đá phong thủy tương sinh sẽ giúp củng cố năng lượng tích cực, hỗ trợ sự phát triển và đem lại may mắn cũng như tài lộc. Một số loại đá phong thủy tương sinh phù hợp cho người sinh năm 1982 là Kim Cương (trắng, trong suốt), Sapphire (trắng), Thạch Anh Trắng, Mã Não Trắng,...

2. Loại đá tương hợp với Tuổi tuất 1982

Đá tương hợp với người tuổi tuất sinh năm 1982 là các loại đá có màu đen, xanh nước biển hoặc xanh da trời và bao gồm Sapphire, Tektit, Tourmaline đen, Aquamarine, Topaz... Đá màu xanh lá cây thường sinh xuất (do Thủy sinh Mộc), tuy nhiên không gây khắc chế hay cản trở cho họ, do đó, họ vẫn có thể đeo các loại đá màu xanh lá cây như: Ngọc Bích (jade), Ngọc Lục Bảo (emerald), Lam ngọc, Amazoline... Những loại đá này sẽ giúp cải thiện các mối quan hệ gia đình và mối quan hệ xã hội, đồng thời đem lại năng lượng tích cực cho chủ nhân của chúng.

3. Loại đá tương khác với Tuổi tuất 1982

Đá tương khác với người sinh năm 1982 là loại đá mang hành Thổ và Hỏa. Đeo đá tương khác có thể gây ra mâu thuẫn và tạo ra năng lượng tiêu cực cho chủ nhân. Vì vậy, người sinh năm 1982 nên tránh đeo đá tương khác để tránh phá hỏng tài vận và sức khỏe.

Các loại đá tương khác với Tuổi tuất 1982 bao gồm đá Mangano Calcite (màu tím nhạt), Garnet (đỏ), Citrine (vàng nhạt), đá Jasper (nâu đỏ), đá Marble (trắng) và Ruby (đỏ). Tuy nhiên, nếu người sinh năm 1982 thực sự thích một loại đá tương khác, họ nên chọn đá có hình dáng và kích cỡ phù hợp với mình để giảm thiểu tác động tiêu cực của nó.

Nguồn bài viết: Tuổi tuất 1982 đeo đá màu gì? Trang sức TJC


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trang sức TJC | Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý TJC

Có nên mua Kim cương VS1 và VS2 hay không?

Kiểm Định Kim Cương mất bao lâu?