Nhẫn hột xoàn giá bao nhiêu?

 Hột xoàn hay kim cương được mệnh danh là “vua của các loại đá quý”, sở hữu vẽ đẹp trường tồn với thời gian do đó ai cũng muốn sở hữu các mẫu trang sức hột xoàn. Trong đó, các mẫu nhẫn hột xoàn nữ luôn được ưa chuộng nhất, mang đến vẽ đẹp nữ tính đầy quyến rũ cùng sự sang trọng và đẳng cấp, do đó bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn được sở hữu. Vậy, Nhẫn hột xoàn giá bao nhiêu? Làm thế nào để lựa chọn một chiếc nhẫn hột xoàn đẹp và rẻ? Cùng Trang sức TJC tìm hiểu trong bài viết sau:

Nhẫn hột xoàn giá bao nhiêu? Bảng giá 2023

Các mẫu nhẫn hột xoàn có kích thước nhỏ thì giá thành cũng tương đối rẻ, chỉ từ 10 triệu đến 50 triệu. Tuy nhiên ở kích thước lớn hơn, nhẫn hột xoàn có giá từ 100 triệu cho đến hàng tỷ đồng. Nhẫn kim cương 8 ly 1 có giá từ 500 triệu đến 1 tỷ đồng.

Riêng với các mẫu nhẫn hột xoàn nhân tạo Moissanite có giá chỉ từ vài triệu đến 70 triệu đồng.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của nhẫn hột xoàn

Giá của các mẫu nhẫn hột xoàn có thể thay đổi tùy thuộc vào chất liệu nhẫn và độ phức tạp của thiết kế. Ngoài ra, quan trọng nhất vẫn là chất lượng của viên hột xoàn chủ, cụ thể như sau:

  • Color (Nước Kim Cương): được xếp theo thang điểm từ D đến Z, D là nước cao nhất và đẹp nhất - ở nước này kim cương có màu trong suốt. Thấp nhất là nước Z với màu ám vàng, có giá thành rẻ nhất.
  • Clarity (Độ Tinh Khiết): kim cương nằm sâu trong lòng đất hàng triệu năm, do đó rất hiếm các viên không có tạp chất. Chính vì thế mà kim cương ít tạp chất hoặc không có tạp chất có giá rất cao và ngược lại.
  • Carat (Trọng Lượng): Kim cương tự nhiên có kích thước và trọng lượng tương đối nhỏ, do đó các viên trọng lượng lớn có giá rất cao.
  • Cut (Giác Cắt): Chất lượng trong chế tác cũng ảnh hưởng lớn đến giá thành của kim cương.

Nguồn bài viết: https://tjc.com.vn/hot-xoan-gia-bao-nhieu/

#trangsuctjc #tjc #hotxoan #kimcuong #hotxoangiabaonhieu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trang sức TJC | Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý TJC

Có nên mua Kim cương VS1 và VS2 hay không?

Kiểm Định Kim Cương mất bao lâu?