Tuổi Giáp Thìn Sinh năm 1964 hợp đá màu gì?

1. Sinh năm 1964 mệnh gì? 

 Với những ai sinh năm Giáp Thìn 1964, theo quan niệm phong thủy, mệnh của họ thuộc về ngũ hành Hỏa - Phú Đăng Hỏa, đại diện cho sự nhiệt huyết và niềm vui. 

2. Chọn đá tương sinh với người Sinh năm 1964

Nếu muốn chọn một viên đá quý tương sinh, người ta thường tìm đến các loại đá mang màu sắc xanh lá, bởi đó là màu sắc của ngũ hành Mộc, tương sinh với ngũ hành Hỏa. Các loại đá quý như Emerald, Peridot, Ngọc Bích, Tourmalines,... đều là những lựa chọn phù hợp.

3. Chọn đá tương hợp với người Sinh năm 1964

Nếu muốn tìm một viên đá quý tương hợp, người ta thường lựa chọn các loại đá có gam màu nóng như đỏ, hồng, cam hoặc tím. Những viên đá này có thể giúp gia tăng vượng khí và mang lại may mắn cho người mệnh Hỏa. Các loại đá quý tương hợp như Ruby, Garnet, thạch anh tóc đỏ, Tourmaline tím, Đá Iolite,... đều là những lựa chọn tốt.

4. Chọn đá tương khắc với người Sinh năm 1964

Tuy nhiên, người mệnh Hỏa nên tránh các loại đá tương khắc với mệnh của mình. Điều này có nghĩa là tránh đeo các loại đá mang màu sắc của hành Thủy, bởi Hỏa khắc Thủy, nước có thể dập lửa. Các loại đá quý như Shapphire (xanh và đen), Aquamarine, Topaz (xanh và đen), Thạch anh tóc đen,... nên được tránh xa để tránh gặp phải những điều không may mắn.

Nguồn: Tuổi Giáp Thìn Sinh năm 1964 hợp đá màu gì?


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trang sức TJC | Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý TJC

Có nên mua Kim cương VS1 và VS2 hay không?

Kiểm Định Kim Cương mất bao lâu?