Sinh năm 1969 đeo đá màu gì?

1. Tuổi Kỷ Dậu 1969 mệnh gì?

Năm sinh 1969 với mệnh Kỷ Dậu tương ứng với hành Thổ, cho thấy người này có tính cách linh hoạt, thông minh và tháo vát. Với năng khiếu tự nhiên và tinh thần khéo léo, họ có thể thích nghi tốt với mọi hoàn cảnh và nhân duyên.

2. Đá tương sinh với người sinh năm 1969

Với mệnh Thổ của người sinh năm 1969, các màu sắc tương sinh gồm màu nâu, nâu đất, cam đất và vàng, và các loại đá thạch anh tóc vàng, thạch anh vàng, đá Topaz vàng, đá Tourmaline vàng, đá mắt hổ (mắt mèo) được coi là tương hợp với mệnh và có thể giúp tăng cường vận khí và năng lượng tích cực cho người đeo.

3. Đá tương hợp với người sinh năm Kỷ Dậu 1969

Màu sắc liên quan đến hành Hỏa bao gồm đỏ, hồng, tím,... được xem là màu may mắn và mang lại năng lượng tích cực cho người sinh năm Kỷ Dậu 1969. Các loại đá tương hợp bao gồm Thạch anh tím, Ruby, thạch anh tóc đỏ, Garnet,.. được khuyên đeo để tăng cường may mắn và năng lượng cho người đeo.

4. Đá tương khắc với người sinh năm 1969 Kỷ Dậu

Người sinh năm Kỷ Dậu 1969 nên tránh sử dụng các loại đá có màu sắc liên quan đến hành Mộc như Xanh lá cây, đá Ngọc Lục Bảo (Emerald), đá Ngọc Bích (hay Phỉ Thúy – Jade), Chrome Tourmaline,.. do Mộc và Thổ tương khắc nhau. Đeo những loại đá này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của chủ nhân. Nếu không thể tránh được, người đeo nên giảm bớt sử dụng và kết hợp với các loại đá tương hợp để cân bằng năng lượng.

Nguồn bài viết: Chuyên gia Phong Thủy tư vấn: Sinh năm 1969 đeo đá màu gì? - Trang sức TJC

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trang sức TJC | Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý TJC

Có nên mua Kim cương VS1 và VS2 hay không?

Kiểm Định Kim Cương mất bao lâu?