Người mệnh Hỏa hợp đá màu gì? Chuyên gia phong thủy tư vấn

I. Những năm mà người có mệnh Hỏa sinh vào là năm nào?

Người có mệnh Hỏa sinh vào các năm sau đây: 1948, 1949, 1956, 1957, 1964, 1965, 1978, 1979, 1986, 1987, 1994, 1995, 2008, 2009, 2016 và 2017.

II. Màu đá phù hợp và tránh cho người có mệnh Hỏa là gì?

Dưới đây là những lời khuyên chi tiết từ chuyên gia phong thủy về việc lựa chọn trang sức phong thủy cho người có mệnh Hỏa:

Đá tương sinh cho người mệnh Hỏa:

Theo quy tắc tương sinh "Mộc sinh Hỏa", màu đá tương sinh cho người mệnh Hỏa là các màu thuộc yếu tố Mộc như Xanh Lá Cây và màu gỗ. Có một số loại đá có màu sắc phù hợp với người mệnh Hỏa như Đá Emerald, ngọc bích và peridot. Những loại đá này sẽ tạo ra sự cân bằng và thúc đẩy năng lượng tích cực cho người mệnh Hỏa.

Đá tương hợp cho người mệnh Hỏa:

Đá tương hợp cho người mệnh Hỏa là các loại đá có màu sắc nóng như Đỏ, Hồng và Tím. Những loại đá như Ruby, Hồng Ngọc Lựu và Đá Taaffeite có thể mang lại may mắn và tăng cường sức mạnh cho người mệnh Hỏa. Chúng có khả năng kích thích năng lượng sáng tạo và sự tự tin của người mệnh Hỏa.

Đá tương khắc mà người mệnh Hỏa nên tránh đeo:

Người mệnh Hỏa nên tránh đeo các loại đá thuộc yếu tố Thủy (nước có thể dập tắt lửa), bao gồm các màu xanh nước biển, đen và xám. Những loại đá như Sapphire, Topaz xanh và Thạch anh tóc đen có thể tạo ra sự mất cân bằng và ảnh hưởng đến sự thịnh vượng của người mệnh Hỏa. Thay vào đó, người mệnh Hỏa nên tìm kiếm những loại đá khác phù hợp với năng lượng của họ để đảm bảo cân bằng và hài hòa.

Nguồn bài viết:
Trang sức TJC

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trang sức TJC | Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý TJC

Có nên mua Kim cương VS1 và VS2 hay không?

Kiểm Định Kim Cương mất bao lâu?