Kinh nghiệm chọn Trang Sức Phong Thủy cho người mệnh Thủy

Mệnh Thủy sinh năm nào?

Người mang mệnh Thủy sinh vào các năm sau: 1944, 1945, 1952, 1953, 1966, 1967, 1974, 1975, 1982, 1983, 1996, 1997, 2004, 2005, 2012 và 2013.

Cách chọn đá tương sinh với người mệnh thủy

Theo quan niệm phong thủy, đá phong thủy cũng có vai trò quan trọng đối với người mang ngũ hành Thủy. Để giúp hóa giải năng lượng tiêu cực và thu hút sự may mắn, người mang ngũ hành Thủy nên chọn sử dụng đá phong thủy tương sinh như thạch anh trắng, kim cương và đá mặt trăng, được xem là màu Bạc hoặc màu trắng.

Cách chọn đá tương sinh với người mệnh thủy

Ngoài ra, để tăng cường sức khỏe và may mắn, người mang ngũ hành Thủy có thể sử dụng các loại đá phong thủy tương hợp như Sapphire xanh, Aquamarine, Topaz xanh, Đá Turquoise, Sapphire đen và Thạch Anh tóc đen. Những loại đá phong thủy này được xem là màu xanh lam, xanh da trời và đen, có thể giúp cải thiện mối quan hệ và thu hút năng lượng tích cực.

Đá tương khắc cần tránh với người mệnh thủy

Trái ngược với đá phong thủy tương sinh và tương hợp, đá phong thủy màu vàng nâu hoặc nâu đất được coi là tương khắc với người mang ngũ hành Thủy theo nguyên lý ngũ hành Phong Thủy. Sử dụng các loại đá phong thủy này có thể ngăn cản sự phát triển và khắc chế năng lượng của ngũ hành Thủy, vì vậy, người mang ngũ hành Thủy nên tránh sử dụng các loại đá phong thủy này để đảm bảo sự cân bằng và hài hòa trong cuộc sống.

Nguồn bài viết:
Cách chọn Trang Sức Phong Thủy
cho người mệnh Thủy


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trang sức TJC | Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý TJC

Có nên mua Kim cương VS1 và VS2 hay không?

Kiểm Định Kim Cương mất bao lâu?